Bạn đã biết 4 cách làm thon gọn bắp chân đơn giản mà hiệu quả chưa?

Tuvanthoitrang.vn Team
- 18/08/2017

Các nàng hãy "bỏ túi" ngay 4 cách làm bắp chân thon gọn, săn chắc đầy quyến rũ nhé.

Những bộ váy ngắn hay những chiếc quần short luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn gái mỗi khi ra đường bởi sự xinh xắn, trẻ trung và năng động của chúng. Nhưng bởi vì "đùi to chân ngắn" mà đã có rất nhiều cô nàng đã phải ngậm ngùi bỏ qua món đồ yêu thích ấy. Đừng lo lắng, bởi 4 cách làm thon gọn bắp chân dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng cải thiện được nhược điểm đôi chân, để có thể tha hồ diện những bộ cánh mình mong muốn. 

1. Tập bài thể dục làm giảm bắp chân

- Kiễng chân là một trong những biện pháp rất đơn giàn mà vẫn khiến bắp chân thon gọn hơn.

- Cách thực hiện:

Đứng thẳng người, 2 tay vươn lên cao, kiễng chân lên hết mức có thể và đảm bảo giữ đầu gối được thẳng, 2 chân chụm sát. Nếu cảm thấy khá mất thăng bằng thì có thể đứng quay mặt vào tường, lấy điểm tựa cho tay.

Thực hiện động tác này liên tục khoảng 5 - 10 phút vào buổi sáng và buổi tối.

Khi đã thực hiện quen hơn, bạn có thể tăng thời gian lên 15-20 phút để nhanh chóng đạt được kết quả tốt.

Động tác tuy rất đơn giản nhưng lại là một cách làm thon gọn bắp chân rất hiệu quả đó.
Nếu các nàng muốn chạy bộ để giảm mỡ, giảm bắp đùi, để không làm phản tác dụng khiến bắp chân to thô hơn, hãy chạy từ 45 phút đến 1 tiếng mỗi ngày thôi nhé.

2. Massage bắp chân hằng ngày

- Việc massage bắp chân 5-10 phút mỗi ngày là cách làm nhỏ bắp chân rất hiệu quả.

- Đặc biệt khi bạn massage bắp chân với hỗn hợp muối và gừng không chỉ làm nhỏ bắp chân khiến đôi chân thon gọn nhanh chóng gấp đôi mà còn mịn màng nhờ vào dưỡng chất có trong hỗn hợp đó. Cách làm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần rang nóng hỗn hợp gồm: 1/2 bát muối + 1 củ gừng đập dập, rồi cho hỗn hợp đã rang vào túi vải quấn chặt  và chườm đều lên bắp chân.

3. Ngâm chân trong nước ấm

- Sở dĩ ngâm chân trong nước ấm lại là một cách làm thon gọn bắp chân như vậy là vì khi ngâm chân vào nước ấm sẽ giúp loại bỏ bớt chất cặn bã trong cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu thông qua đó loại bỏ hiện tượng sưng chân, rất có ích cho sức khỏe, lại có được đôi chân đẹp.

- Khi ngâm chân, chuẩn bị một chậu nước ấm vừa phải (42 đến 45 độ), bạn có thể thêm một chút muối có tác dụng phục hồi độ đàn hồi của da. Ngâm chân vào chậu, nước vừa đủ sao cho cao hơn mắt cá chân khoảng 8cm. Sau đó ngâm từ 15-20 phút. Nên ngâm vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để ngủ ngon hơn nhé

4. Cải thiện chế độ ăn 

Chế độ ăn ảnh hưởng rất lớn đến việc vóc dáng của bạn. Bởi vậy để làm bắp chân thon gọn lại bạn cần chú ý đến việc thay đổi chế độ ăn uống như sau:

  • Nên ăn các thực phẩm giàu dinh dưỡng, có chứa nhiều protein (Thịt, trứng, sữa), chứa nhiều vitamin (các loại hoa quả, trái cây tươi), canxi (Tôm, cua, cá), hay các loại thực phẩm rau xanh nhé.
  • Hạn chế sử dụng các thực phẩm công nghiệp, chứa nhiều Estrogen và các sản phẩm thực phẩm đóng gói.
  • Tăng cường bổ sung nước hằng ngày, tuy nhiên bạn nên uống từ từ sẽ có tác dụng loại bỏ các chất Estrogen rất tốt, đồng nghĩa với việc làm giảm lượng mỡ dư thừa

Chúc các bạn thành công với 4 cách làm thon gọn bắp chân đơn giản trên nhé!

Tư vấn

Giới tính
Dáng người
Khuôn mặt
Kiểu lưng
Ngực
Kiểu chân
Dáng mông
Mở rộng

Tìm kiếm shop

Giới tính
Khoảng giá
Bạn muốn mua
Vị trí của bạn
Phong cách
Bán kính tìm
Xuất xứ
Mở rộng